การโฆษณาศิลปินผ่านอินเตอร์เน็ต
การโปรโมทหรือโฆษณาให้กับศิลปินถือเป็นเรื่องที่สำคัญในการตีตลาด

ความปลอดภัยที่เข้าร่วมเดินทางกับทัวร์เขมร

ฉันได้ยินเกี่ยวกับทัวร์เขมรที่มีเสน่ห์และสะพานไม้ไผ่ แต่มันอยู่ที่ไหนกันแน่และฉันจะไปที่นั่นได้อย่างไร? ด้วยแผนที่ถนนในกัมพูชาที่สวยงามของฉันทัวร์เขมรฉันสามารถค้นหาและวางแผนการเดินทางได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั่งรถบัสจากเมืองหลวงพนมเพนน์ 3 ชั่วโมงในที่สุดฉันก็มาถึงกำปงจามและพร้อมที่จะสำรวจชนบท เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นก่อนฟ้าสาง ดูเหมือนว่าทุกคนในกำปงจามจะตื่น แต่เช้าและเมื่อถึงเวลาที่ฉันอาบน้ำคว้ากระเป๋าและ

ทัวร์เขมรเดินทางออกจากโรงแรมแม่โขง

เพื่อคว้าจักรยานเช่าฉันเริ่มต้นวันใหม่ที่ร้านอาหารทัวร์เขมร ราคาถูกที่ได้ชื่อว่าเรียบง่าย แต่อร่อยมากตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงและมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของรุ่งอรุณอันเงียบสงบ หลังจากรับประทานอาหารเช้าเต้าหู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจเสร็จแล้วฉันก็ปั่นจักรยานและมุ่งหน้าสู่แม่น้ำโขงเช่นเดียวกับพระอาทิตย์ขึ้นที่จุดสูงสุดของความสวยงาม

การตื่นนอนตอนเช้าทำให้ฉันเอาชนะความร้อนในช่วงเที่ยงได้ ทางภาคตะวันออกของกัมพูชาเดือนเมษายนอากาศค่อนข้างร้อนและฉันรู้ว่าแสงแดดที่ร้อนจัดจะทำลายแผนการของฉันและฉันก็ขี่จักรยานมานาน ฉันเป็นคนผิวสีจากมิชิแกนและฉันถูกสร้างมาเพื่อความหนาวเย็น คราวหน้าฉันจะวางแผนการเดินทางไปเมืองริมแม่น้ำที่เงียบสงบแท้ๆระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งอากาศเย็นกว่าทัวร์เขมร

ฉันเดินคลำ ๆ ไปตามแม่น้ำสักหน่อยหาสะพานจากถนนไม่เจอ ฉันขี่ม้าไปมาทัวร์เขมรแต่ไม่มีป้ายภาษาอังกฤษที่ไหนเลย เด็กกัมพูชากลุ่มหนึ่งที่แขวนอยู่บนม้านั่งก็ช่วยอะไรไม่ได้พวกเขาแค่หัวเราะคิกคักและหน้าแดงเมื่อฉันถามพวกเขาว่าทัวร์เขมรและฉันไม่สามารถตำหนิพวกเขาหรือคาดหวังให้พวกเขาเข้าใจ ตอนนี้ทำไมฉันไม่เรียนหลักสูตรภาษาเขมรกัมพูชาก่อนที่ฉันจะออกเดินทางครั้งนี้ มันจะช่วยให้ฉันเศร้าโศกและหงุดหงิดได้มาก แต่ฉันบัดกรีคว้ากระเป๋าเป้และในที่สุดก็มาถูกทาง

ทัวร์เขมรสะพานค่อยๆปรากฏขึ้นในระยะไกล

ความยาวของมันทำให้ฉันประหลาดใจทัวร์เขมรราคาถููกเกาะนี้อยู่ห่างออกไปมากและสะพานยาวกว่าที่ฉันคาดไว้มาก ฉันไม่รู้เลยว่ามันเหลือเชื่อแค่ไหนจนกระทั่งฉันได้อยู่บนนั้นจริงๆ มันกว้างขึ้นใหญ่ขึ้นยาวขึ้นและซับซ้อนขึ้นมาก ทำจากไม้ไผ่ทั้งหมดที่สานด้วยกันและโคลนฉันตกใจมากที่ดูเหมือนว่ามันแข็งแรงแค่ไหนที่รองรับปศุสัตว์รถมอเตอร์ไซค์รถบรรทุกและจักรยานของฉันทั้งหมดนี้ในเวลาเดียวกันทัวร์เขมร

สะพานแกว่งไปมาในสายลมและภายใต้น้ำหนักของรถลากหนักที่แล่นผ่านไป แต่ไม่แสดงอาการอ่อนแรง มันยืดหยุ่นและแข็งแรงเช่นเดียวกับคนที่สร้างมันขึ้นมาฉันเพิ่งวางแผนวันหยุดของฉันไปที่กำปงจามคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ของฉันที่นี่ มันเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมมากเพราะฉันสามารถพูดและเข้าใจภาษาท้องถิ่นได้เล็กน้อยทัวร์เขมรทั้งหมดนี้เป็นไปได้ด้วยการเรียนภาษาเขมร เริ่มต้นการผจญภัยของคุณในแบบเดียวกับที่เราทำโดยคลิกที่ลิงค์นี้และก้าวแรกในการเริ่มต้นการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตทัวร์เขมร

Comments are closed.